Xoa dịu mùa hè tại những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn

02/10/2022162.457

Những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn vừa có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng vào những ngày thành phố nóng nực, vừa là điểm check-in “sang chảnh”, độc lạ hấp dẫn nhiều du khách.

Mục lục

những hồ bơi đẹp ở Sài GònNhững hồ bơi đẹp ở Sài Gòn là địa điểm sống ảo hấp dẫn các bạn trẻ (Ảnh: Sưu tầm)

1. Những hồ bơi view đẹp ở Sài Gòn ngoài trời

1.1. Hồ bơi vô cực The BCR

Du lịch Sài Gòn vào những ngày hè oi ả và bạn muốn tìm kiếm tọa độ những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn để được đắm mình trong làn nước mát lạnh? Vậy thì hãy ghé đến hồ bơi vô cực The BCR, nằm ở giáp ranh với sông Tắc nhé! Đến đây, bạn vừa được bơi lội thư giãn, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh sông nước mây trời vô cùng hấp dẫn.những hồ bơi đẹp ở Sài GònHồ bơi vô cực The BCR là hồ bơi đập tràn dài đến 63 km, rộng 1000m2, có đến 5 làn bơi
(Ảnh: BCR)

1.2. Hồ bơi Anna Spa

Hồ bơi Anna Spa nổi tiếng là một trong những điểm đến “sang chảnh” bậc nhất tại Sài Gòn. Xung quanh địa điểm bơi lội có nhiều cây cỏ xanh mát để du khách thỏa thích ngắm nhìn. Thêm vào đó, hồ bơi Anna Spa còn nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như ngâm mình massage, xông hơi,…những hồ bơi đẹp ở Sài GònHồ bơi Anna Spa là địa điểm được tín đồ mê bơi lội rất yêu thích (Ảnh: @cndiep__)

>>> Tham khảo ngay 11 địa điểm du lịch Sài Gòn về đêm, lung linh đầy sắc màu, nhộn nhịp tấp nập với âm nhạc sôi động, món ăn đêm hấp dẫn

1.3. Hồ bơi Landmark 81

Hồ bơi Landmark được các tín đồ xê dịch khen ngợi là hồ bơi đẹp nhất Sài Gòn, nằm ở trên tầng thượng của tòa nhà Landmark 81. Hồ bơi gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên, thoáng gió và mát mẻ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *